Mái xếp Huy Hoàng - Bền đẹp mãi với thời gian


Ngày nay chỉ cần bước chân ra đường bạn sẽ thấy hầu như 100% tất cả những quán ăn, quán nhậu ven đường nào cũng sử dụng mái xếp, mái bạt hoặc mái xếp di động. Điều đó đủ để cho thấy mức độ phủ sóng của trang thiết bị này mạnh mẽ đến nhường nào.

Với tính năng vô cùng đa dạng và nhanh chóng keo ra khi muốn sử dụng, cuộn lại khi không cần thiết để tiết kiệm diện tích , không khí thoáng đãng khiến dịch vụ  làm mái xếp thực sự được lòng người sử dụng, đặc biệt là những hộ kinh doanh vừa và nhỏ, kinh doanh quán ăn. Chỉ cần một diện tích ven đường nhỏ nhỏ, lắp thêm mái xếp di động cùng vài chiếc bàn nhựa là bạn đã có thể bắt đầu việc kinh doanh của mình một cách đầy đơn giản, gọn nhẹ nhưng cũng không kém phần hiệu quả.
Có lẽ vì lí do đó, mái xếp trở nên phổ biến đến thế. Hay nói một cách ngầu, hơn mái xếp  đang được “săn đón” mạnh mẽ
CẤU TẠO VÀ CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁI XẾP
Mái xếp di động  rất đơn giản, đa phần chúng được cấu tạo từ các bộ phận như: Tấm bạt to bằng vải dù  có tác dụng chống che mưa chắn nắng và đặc biệt chống thấm rất tôt, bên cạnh đó là hệ thống các thanh sáo (thanh đỡ) bằng kim loại và khung đỡ để nâng mái và thuận tiện cho việc di chuyển theo ý muốn.
Tấm bạt to sẽ được gắn vào các thanh đỡ  nằm ngang cách đều nhau. Mỗi thanh có gắn từ 2 – 3 bánh xe treo. Tất cả các thanh đều được treo trên ray trượt nằm theo chiều dọc hoặc trên các sợi dây cáp, có dây tải để kéo ra khi bạn cần che hoặc kéo lại nếu bạn muốn xếp gọn các thanh sáo lại một cách vô cùng nhanh chóng. Tỉ lệ xếp gọn là 1/9, điều đó có nghĩa là nếu tấm bạt dài 10m thì bạn có thể xếp gọn chúng lại còn 100cm – một con số rất ấn tượng phải không nào?
MÁI XẾP DI ĐỘNG – SỰ LỰA CHỌN CỦA MỌI NHÀ
Với những ưu điểm vượt trội như vậy, thật nói không ngoa khi mái xếp di động đã và đang trở thành sự lựa chọn của mọi  nhà. Không chỉ riêng các quán ăn mà bạn còn có thể bắt gặp mái hiên, mái xếp di động ở rất nhiều nơi như ở: Các bể bơi ngoài trời, hiên nhà, bãi đỗ xe hay một quán cà phê nào đó chúng ta đều có thể nhìn thấy chúng. Vừa có khả năng che mưa chắn nắng, vừa tiện lợi lại không làm mất đi không gian tự nhiên vì vậy mái xếp được xem như là một điểm nhấn góp phần tạo nên vẻ đẹp chung của quán café, quán ăn hay chính căn nhà của bạn. Hãy đến với Hoàng Huy ngay hôm nay để được tư vấn, tham khảo và lựa chọn những mẫu mái xếp, làm mái tôn phù hợp nhất cho mình nhé!
x

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để lựa chọn mái xếp lượn sóng đẹp cho hồ bơi của bạn

Hoàng Huy - Những điểm nổi bật nhất trong lĩnh vực máy xếp tại Hà Nội

04 cách giữ độ bền của mái xếp bạn nên biết