04 cách giữ độ bền của mái xếp bạn nên biết

Nhờ tính linh hoạt và khả năng ứng dụng rộng rãi nên dịch vụ làm mái xếp đã và đang ngày càng trở nên được lòng khách hàng trên mọi miền đất nước. Việc lắp đặt của sản phẩm này vô cùng đơn giản và cách bảo quản cũng hết sức dễ dàng. Tuy nhiên nếu biết cách bạn cũng có thể kéo dài tuổi thọ của sản phẩm một cách đơn giản với những bí quyết sau đây.

HẠN CHẾ VA CHẠM VỚI CÂY CỐI
Khác với làm mái tôn  thì phần mái xếp mỏng và nhẹ hơn rất nhiều, vì vậy nên chặt bớt cành nhánh của cây nằm trên phần bạt của mái xếp để tránh trường hợp bạt có thể bị thủng do nhánh cây đâm phải. Bên cạnh đó cần lưu ý giữ cho phần bạt mái phía trên được sạch sẽ, tránh tình trạng ứ đọng nước và lá vì có thể làm rách bạt.
KHÔNG CHO VẬT NHỌN TIẾP XÚC MÁI XẾP DI ĐỘNG
Không thả vật nhọn hoặc sắt lên mái xếp di động , nếu tiếp xúc vói mái bạt xếp sẽ làm thủng mái bạt xếp, không tác động lực quá mạnh vào mái che, vì có thể làm cho mái che hư hại nặng thậm chí là mất giá trị sử dụng.
Đối với những ngày bão hoặc có gió mạnh, nếu không cần thiết sử dụng sản phẩm, người sử dụng nên kéo mái lại. Sẽ tránh được trường hợp gió đẩy các vật khác bay lên làm biến dạng sản phẩm. Sau bão chúng ta nên quan sát kiểm tra xung quanh có vật nhọn hay vật cứng gì gây nguy hại cho mái che hay không nhằm có giải pháp hợp lý nhất.
KIỂM TRA MÁI XẾP THƯỜNG XUYÊN
Thỉnh thoảng chúng ta nên quan sát mái che có bị rỉ ở vị trí nào hay không? Nếu phát hiện có những lỗ nhỏ nên sửa chữa ngay để tránh mất cân bằng trọng lực làm cho toàn bộ mái che di động bị hư hỏng. Đồng thời giúp mái xếp di động giữ được độ trơn , chống nhàu nát bề mặt và làm giảm tính thẩm mỹ.
CHỌN SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG TỐT
Trước khi lắp đặt nên chọn những loại bạt có chất lượng tốt, có thể chịu đựng được cả trời nắng và trời mưa. Đặc biệt phải tuỳ theo cấu trúc và thiết kế ngôi nhà nên chọn loại khung với độ dày hợp lý để đảm bảo giá trị sử dụng mái xếp di động hiệu quả.

Thực hiện những công việc đơn giản nêu trên sẽ giúp bạn bảo vệ mái xếp di động của mình bền lâu hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để lựa chọn mái xếp lượn sóng đẹp cho hồ bơi của bạn

Hoàng Huy - Những điểm nổi bật nhất trong lĩnh vực máy xếp tại Hà Nội